10 มีนาคม 2557

ข้อมูลการ์ดแต่ละชุดของ Cardfight! Vanguard Thai (Season 1)

     Entry นี้จะบอกถึงรายละเอียดการ์ด Vanguard เวอร์ชั่นภาษาไทยชุดต่าง ๆ ใน Season 1 ว่าแต่ละชุดมีรายละเอียดกันอย่างไรบ้าง ? ทั้งจำนวนการ์ด แคลนที่มีในชุด ลักษณะเด่นของชุดนั้น รวมถึงในกล่องนั้นแถมคูปองการ์ดโปรโมอะไรไว้ด้านในด้วย เอาล่ะ ไปดูกันได้เลยครับ

 Trial Deck 1 (TD-01): Blaster Blade


คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
 กองทัพอัศวินศักดิ์สิทธิ์แห่งความยุติธรรม <<รอยัล พาลาดิน>>
                เด็คสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเล่นแคลนรอยัล พาลาดิน ที่มีการ์ด 50 ใบพร้อมเล่น เป็นแคลนจากประเทศยูไนเต็ด แซงค์ทัวรีย์ ที่ "เซนโด ไอจิ" ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard ซึ่งคอนเซ็ปการเล่นของเด็คนี้จะเน้นหนักไปยังด้านการ +Power เพื่อโจมตีอย่างรุนแรงไม่ว่าจะเป็นการ์ด "ผีเสื้อสีแดงฉาน บริจิต" เมื่อไดร์ฟเช็คพบการ์ดเกรด 3 จะ+ Power 5000 หรือการ์ด "อัศวินแห่งความเชื่อมั่น บอร์ส" ที่เมื่อสั่งโจมตีจ่ายเค้าเตอร์บลาส 1 + Power 3000 และนอกจากนี้ยังมีการ์ดที่สามารถทำลายเรียร์การ์ดฝ่ายตรงข้ามได้อย่างการ์ด "บลาสเตอร์เบลด" โดยลงสนามมาจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 เพื่อทำลายการ์ดคู่แข่ง และตัวเด็ดสุดของกล่องนี้เลยคือ "อัศวินแห่งความเงียบ แกรนสล็อต" ที่เมื่อมี "บลาสเตอร์เบลด" ใน  โซลสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 เพือ +Power 5000 และ Critical + 1 ทำให้สามารถโจมตีได้อย่างหนักหน่วงโหดร้ายมากเลยทีเดียว


การ์ดคูปอง TD-01 : อัลเฟรด เออร์ลี่
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Trial Deck 2 (TD-02): Dragonic Overlord

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
เผ่าพันธ์มังกรแห่งเปลวเพิ่งสุดทรงพลัง <<คาเงโร่>>
                เด็คสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเล่นแคลนคาเงโร่ ที่มีการ์ด 50 ใบ พร้อมเล่น เป็นแคลนจากประเทศดราก้อน เอมไพร์ ที่ "โทชิกิ ไค" ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard ซึ่งคอนเซ็ปการเล่นของเด็คนี้จะเน้นหนักไปยังด้านการทำลายการ์ดฝ่ายตรงข้ามไม่ว่าจะเป็นการ์ด "เบอเซิกดราก้อน" ที่จ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 ทำลายเรียร์การ์ดคู่แข่งหรือการ์ด "ดราก้อนมองค์ โกคู" ที่เมื่อไดร์ฟเช็คพบการ์ดเกรด 3 ทำลายการ์ดฝ่ายตรงข้าม และที่เด็ดสุดเลยของกล่องนี้คือการ์ด "ดราโกนิค โอเวอลอร์ด" ที่มี Power ยืนพื้นถึง 11000!! และมาพร้อมกับเอฟเฟคสุดเทพเมื่อจ่ายเค้าเตอร์บลาส 3 จนจบเทิร์นยูนิทนี้สูญเสีย “(ทวินไดร์ฟ!!)", ได้รับ Power+5000 แล้วได้ความสามารถ เมื่อยูนิทนี้โจมตีเรียร์การ์ดของคู่แข่งฮิทสำเร็จ , Stand ยูนิทนี้" ทำให้ยูนิทนี้สามารถโจมตีได้หลายรอบ! นับว่าโหดสุดๆไปเลย


การ์ดคูปอง TD-02 : เอ็กซ์ไซล์ ดราก้อน
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Trial Deck 3 (TD-03): Golden Mechanical Soldier

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
 กองทัพจักรกลทำลายล้างจากแคลน <<โนว่า เกรปเปอร์>>
                เด็คสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเล่นแคลนโนว่า เกรปเปอร์ ที่มีการ์ด 50 ใบพร้อมเล่น เป็นแคลนจากประเทศ สตาร์เกท ที่ "คัตสึรากิ คามุย" ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard ซึ่งคอนเซ็ปการเล่นของเด็คนี้จะเน้นหนักไปยังด้านการหงายการ์ดในดาเมจโซนของคุณ ทำให้คุณสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาสได้ อย่างเมามันต่อเนื่องโดยไม่ต้องกลัวว่าจะหมดลง และจุดเด่นที่สำคัญที่สุดเลยก็คือการ Stand ยูนิทฝ่ายตัวเองเพื่อโจมตีอีกครั้ง ไม่ว่าจะจากทริกเกอร์ Stand ที่มีอยู่จำนวนมากและความสามารถ Stand จากยูนิทตัวหลักอย่าง โกลด์ รูไทล์ ที่เมื่อโจมตีฮิท คุณสามารถ Stand เรียร์การ์ดของคุณเพื่อโจมตีอีกครั้งได้!! และยังได้หงายดาเมจได้อีกด้วย นับว่าเก่งมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถทำพลังโจมตีสูงส่งได้ด้วยการ์ด เดธเมทัล ดรอยด์ ที่เมื่อสั่งโจมตีได้รับ Power +3000 แม้จะเป็นเรียร์การ์ดนั่นคือถ้าคุณมีตัวบูสท์ที่ Power 7000 หรือมากกว่า แล้วมีการ์ดนี้เป็นเรียร์การ์ดอยู่ละก็ เรียร์การ์ดคุณจะทำพลังโจมตีสูงถึง 20000! ได้ ซึ่งโหดร้ายมากเลยล่ะ สำหรับสาวกจักรกลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ^^


 การ์ดคูปอง TD-03 : ไฮด๊อกบรีเดอร์ เซรัม
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Trial Deck 4 (TD-04): Maiden Princess of the Cherry Blossoms

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

เหล่าสาวน้อยน่ารักจากแคลน <<โอราเคิล ทิงค์แทงค์>>
                เด็คสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเล่นแคลนโอราเคิล ทิงค์แทงค์ ที่มีการ์ด 50 ใบพร้อมเล่น เป็นแคลนจากประเทศยูไนเต็ด แซงค์ทัวรีย์ ที่ "โทคุระ มิซากิ" ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard เด็คนี้มีความสามารถในการเพิ่มจำนวนการ์ดบนมืออย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะจากทริกเกอร์จั่ว หรือจากความสามารถจั่วการ์ดของยูนิทต่างๆในแคลน ที่มีจำนวนมากมายในเด็ค และที่สำคัญที่สุดคือ Power ของเด็คนี้จะแปรผันตามจำนวนการ์ดบนมือคุณยิ่งคุณการ์ดบนมือเยอะ ก็ยิ่งเก่ง! โดยเฉพาะตัวหลักอย่าง เทพธิดาแห่งดอกไม้พยากรณ์ ซากุยะซึ่งถ้าคุณมีการ์ดบนมือ 4 ใบหรือมากกว่า Power จะสูงถึง 14000! เลยทีเดียว และมีการ์ด ซอร์ดแดนซ์เซอร์ แองเจิลที่สามารถ +Power 1000 ตามจำนวนการ์ดที่จั่วในเทิร์นนั้น ซึ่งนับผลตั้งแต่ Draw Phase ของคุณ ยิ่งคุณจั่วการ์ดมากเท่าไรพลังก็ยิ่งมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถทำพลังโจมตีสูงส่งได้ด้วยการ์ด เมเทโอเบรก วิซาร์ด ที่เมื่อสั่งโจมตีได้รับ Power +3000 แม้จะเป็นเรียร์การ์ดเช่นเดียวกับแคลนโนว่า เกรปเปอร์ ทำให้เรียร์การ์ดของคุณสามารถโจมตีด้วยพลังถึง 20000! ได้เช่นกัน ทั้งน่ารักและทรงพลังขนาดนี้ เหล่าสาวกการ์ดสาวน้อยทั้งหลายห้ามพลาดกันนะครับ! ^^

การ์ดคูปอง TD-04 : ดราก้อนอาร์เมิร์ด ไนท์
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Booster Set 1(BT-01): Descent of the King of Knights

BT-01_1 กล่องฟ้า

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "รอยัล พาลาดิน" และ "โนว่าเกรปเปอร์"
                การ์ดจากกล่องนี้นั้นเป็นชุดการ์ดเสริมที่จะทำให้เด็คต่างๆแข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะเด็ค "รอยัล พาลาดิน" ที่มี Ace การ์ดใบใหม่คือ "ราชาอัศวิน อัลเฟลด" ที่มีความสามารถเพิ่ม Power 2000 ตามจำนวนเพื่อนบนสนาม และตัวเริ่มใหม่สุดโหด "บาร์คกัล" ที่มีความสามารถเรสเรียกเพื่อนได้เรื่อยๆ ทำให้รอยัล พาลาดินสามารถทำคอมโบได้หลากหลายมากขึ้น และทางด้านแคลนโนว่า เกรปเปอร์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน Ace การ์ดจากกล่องนี้เลยคือการ์ด "อาชูร่า ไกเซอร์" ที่มีความสามารถเมื่อ ไดร์ฟเช็คพบการ์ดเกรด 3 เลือกสแตนยูนิทของคุณ 1 ใบ ทำให้่ใน 1 เทิร์นสามารถโจมตีได้หลายครั้ง และยังมีแคลนอืนๆอีกมากมายควรซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง


 การ์ดคูปอง BT-01_1 : โฮลี่ดีเซสเทอร์ ดราก้อน
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

BT-01_2 กล่องเขียว

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "คาเงโร่" และ "โอราเคิลทิงค์แทงค์"
                การ์ดจากกล่องนี้นั้นเป็นชุดการ์ดเสริมที่จะทำให้เด็คต่างๆแข็งแกร่งขึ้นโดยเฉพาะ เด็ค "คาเงโร่" ที่มี Ace การ์ดใบใหม่คือ "ร่างแปลงแห่งชัยชนะ อารีปฟ์" ที่มีความสามารถซุพีเรียร์ไรด์เมื่อทำเงื่อนไขครบ และสามารถเพิ่ม Power 3000 Critical + 1 และตัวเริ่มใหม่สุดโหด "ลิซาร์ดโซลเจอร์ คอนโร" ที่มีความสามารถรีไทร์ตัวเองเพื่อหาการ์ดเกรด 1 แคลนคาเงโร่ใบจากกองการ์ดใบไหนก็ได้ ทำให้สามารถทำคอมโบได้ง่ายดายมากขึ้น และทางด้านแคลนโอราเคิลทิงค์แทงค์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน Ace การ์ดจากกล่องนี้เลยคือการ์ด “CEO อามาเทราสึ” ที่สามารถเปิดการ์ดใบบนสุดของกองการ์ดได้ทุกเทิร์นพอใจก็วางที่เดิม ไม่พอใจก็เอาไปไว้ใต้กอง ทำให้สามารถกำหนดได้ว่าการโจมตีครั้งต่อไปของเรานั้นจะติดทริกเกอร์หรือไม่! และถ้ามีการ์ดบนมือมากกว่า 4 ใบพลังโจมตีจะสูงถึง 14000! เลยทีเดียว สำหรับคนเล่นแคลนคาเงโร่ กับโอราเคิลทิงค์แทงค์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

การ์ดคูปอง BT-01_2 : จักรพรรดิดาบ ดราโกนิควาลเบลด
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Booster Set 2 (BT-02): Onslaught of Dragon Souls

BT-02_1 กล่องม่วง

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "แกรนบลู" และ "รอยัล พาลาดิน"
                การ์ดจากกล่องนี้นั้นจะทำให้คุณสามารถเล่นแคลน "แกรนบลู" ได้ถ้าคุณซื้อ 4 กล่องโดย “แกรนบลู” นั้นเป็นแคลนจากประเทศ “เมกัลลานิก้า” เป็นแคลนที่ “โกคิ ไดมอนจิ” ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard เป็นแคลนที่มียูนิทประเภทโจรสลัด ผี ซอมบี้ ปีศาจ โครงกระดูกเป็นส่วนใหญ่และความสามารถในการเล่นจากดรอปโซน โดยใช้การ “Superior Call” (การเรียกแบบพิเศษเข้าสู่สนาม) จาก ดรอปโซน ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการ์ด “สปิริต เอ็กซ์ซี๊ด” ที่สามารถไรด์จากดรอปโซนข้ามเกรดจากเกรด 2 ไปเกรด 3 ได้ หรือการ์ด “หมอผีแห่งนรก เนโครมาริล” เมื่อเข้าสู่สนามสามารถขุดการ์ดอะไรก็ได้จากดรอปโซนลงสนาม! และที่พลาดไม่ได้เลยคือการ์ดสุดโหดประจำแคลนอย่าง “ราชาทะเลปีศาจ บาสสเคิร์ก” หากทำเงื่อนไขสำเร็จสามารถขุดการ์ดจากดรอปโซนลงสนามได้ถึง 5 ใบ!! เรียกได้ว่าสุสานแตก หลอนคู่แข่งกันเลยทีเดียว ^^ ทางด้านส่วนเสริมของแคลน "รอยัล พาลาดิน" ก็โหดขึ้นมากเพราะได้การ์ด "โซล เซฟเวอร์ ดราก้อน" ที่มีความสามารถเมื่อสั่งตีแวนการ์ด Power +3000 และเมื่อลงช่องแวนการ์ดถอด 5 โซลเลือก + พลังให้เรียร์การ์ด 3 ใบตัวละ 5000 ได้ มาเสริม ถ้าใช้ เอฟเฟคสำเร็จอีกฝ่ายก็หน้าไหม้ป้องกันแทบไม่ไหวในทันที ^^ สำหรับคนต้องการเล่นแคลน "แกรนบลู" และต้องการเสริมแกร่งแคลน "รอยัล พาลาดิน" กับ "โนว่าเกรปเปอร์" กล่องนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

การ์ดคูปอง BT-02_1 : อัศวินดาบเหล็กกล้า คาราด็อค
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

BT-02_2 กล่องส้ม

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่
บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "สไปค์บราเธอร์ส" และ "คาเงโร่"
                การ์ดจากกล่องนี้นั้นจะทำให้คุณสามารถเล่นแคลน "สไปค์บราเธอร์ส" ได้ถ้าคุณซื้อ 4 กล่องโดย “สไปค์บราเธอร์ส” แคลนจากประเทศ “ดาร์คโซน” เป็นแคลนที่ “เคียว ยาฮากิ” ใช้ใน อนิเมะ Cardfight!! Vanguard แคลนนี้จะมียูนิทประเภทนักอเมริกันฟุตบอลเป็นส่วนใหญ่ และมีความสามารถในเล่นกับกองการ์ด โดยใช้การ “Superior Call” (การเรียกแบบพิเศษเข้าสู่สนาม) จาก กองการ์ด ในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเพิ่มพลังโจมตีในช่วงระยะเวลาสั้นๆแล้วหนีกลับเข้ากองการ์ดเพื่อเปิดโอกาสให้ “Superior Call” เรียกมาเพื่อโจมตีอีกครั้ง! นับว่าโหดร้ายมากเลยทีเดียว โดยตัวยืนหลักของแคลนนี้คงหนีไม่พ้นการ์ด “นายพล ไซฟรีด” ที่เมื่อไดร์ฟเช็คได้การ์ดเกรด 3 สามารถเรียกลงสนามได้ทันที! กับตัวบูสท์ระดับเทพอย่าง “ดัดลี่ย์ แดน” ที่เมื่อบูสท์สามารถเรียกเพื่อนจากกองการ์ดใบไหนก็ได้มาตีซ้ำ! และที่พลาดไม่ได้คือการ์ดสุดโหดอย่าง “ยูไนต์ แอทแทกเกอร์” ที่ถ้าสามารถทำเงื่อนไขสำเร็จสามารถเรียกเพื่อนจากกองการ์ดลงสนามได้ถึง 5 ใบเลยล่ะ!! ทางด้านคาเงโร่ก็โหดร้ายขึ้นมากเพราะได้การ์ด "บลาซซิ่ง แฟลร์ ดราก้อน" ที่มีเอฟเฟคเมื่อทำลายเรียร์การ์ดคู่แข่งในเมนเฟส Power+3000 ต่อ 1 ตัว กับถอด 5 โซลทำลายเรียร์การ์ดได้ 1 ใบด้วยเอฟเฟคพวกนี้มีผลทั้งช่องแวนการ์ดและเรียร์การ์ดทำให้การ์ดใบนี้โหดร้ายขึ้นอีกมากเลยทีเดียว สำหรับคนต้องการเล่นแคลน "สไปค์บราเธอร์ส" และต้องการเสริมแกร่งแคลน "คาเงโร่" กับ "โอราเคิลทิงแทงค์" กล่องนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

การ์ดคูปอง BT-02_1 : มังกรไร้ชีพ สคัลดราก้อน
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

Booster Set 3 (BT-03) : Demonic Lord Invasion

BT-03_1 กล่องน้ำเงิน


บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "ดาร์ค อิลเรกูล่าร์ส" และแคลน "ทาจิคาเสะ"
                การ์ดจากกล่องนี้จะทำให้สามารถเล่นแคลน ดาร์ค อิลเรกูล่าร์สและแคลน "ทาจิคาเสะ" ได้ ซึ่งแคลน ดาร์ค อิลเรกูล่าร์สนี้เป็นแคลนจากประเทศ ดาร์คโซนเป็นแคลนประจำตัวของ เท็ตสึ ชินโจที่ใช้ใน Anime Cardfight! Vanguard เป็นแคลนที่มีความสามารถในการเพิ่มปริมาณการ์ดในโซล และได้รับประโยชน์จากจำนวนการ์ดในโซลของคุณ ยิ่งการ์ดในโซลของคุณมีปริมาณมากยิ่งแข็งแกร่ง!! ยูนิทของแคลนนี้ จะเป็นแนวปีศาจแห่งความมืดตามนิทานปรัมปราต่างๆ โดยมีการ์ดตัวหลักสุดแกร่งอย่าง ขุนนางโลกปีศาจ อาม่อนที่มีความสามารถ “+Power 1000 ตามจำนวนการ์ดในโซลของคุณและความสามารถ เค้าเตอร์บลาส 1 เลือกเรียร์การ์ดของตัวเอง 1 ใบเข้าสู่โซล คู่แข่งเลือกรีไทร์เรียร์การ์ดของตัวเอง 1ใบเรียกได้ว่าทั้งเพิ่มพลังและทำลายการ์ดคู่แข่งเลยทีเดียว แคลนนี้จึงเป็นแคลนสำหรับคนที่บ้าพลังต้องการ Power อย่างแท้จริง ทางด้านแคลน "ทาจิคาเสะ" ในกล่องนี้จะมีทริกเกอร์ครบ 4 แบบ ซึ่งทำให้คุณก็จะสามารถเล่นแคลนนี้ได้จากกล่องนี้เช่นกัน ตัวหลักของแคลนนี้ก็เป็นการ์ด "มังกรหิวโหย กีก้าเร็กซ์" และ "มังกรพิโรธ บลาสซอรัส" ที่มีความสามารถเมื่อมียูนิทของคุณตกลงดรอปโซนจะได้รับประโยชน์ และความสามารถในการกินเพื่อนเพื่อได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ และสุดท้ายในส่วนของแคลน "รอยัล พาลาดิน" ก็มีตัวเริ่มและสายการเล่นใหม่ นั่นคือสายอัศวินกาลาฮัดที่ที่เป็นการไรด์ตามลำดับขั้น เพื่อให้ได้เอฟเฟคต่างๆ ที่คุ้มค่ามากมาย ซึ่งมีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

การ์ดคูปอง BT-03_1 : บลัดดี้ คาฟ
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


 
BT-03_2 กล่องม่วง
บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "เพลมูน" และแคลน "โอราเคิล ทิงแทงค์"
                การ์ดจากกล่องนี้จะทำให้สามารถเล่นแคลน เพลมูนได้ซึ่งแคลน เพลมูนนี้แคลนจากประเทศ ดาร์คโซนเป็นแคลนประจำตัวของ อาซากะ นารุมิใช้ใน Anime Cardfight! Vanguard ยูนิท ของแคลนนี้จะเป็นแนวสิ่งต่างๆที่อยู่ในคณะละครสัตว์เป็นหลัก และเป็นแคลนที่มีความสามารถในการเพิ่มปริมาณการ์ดในโซล กับได้รับประโยชน์จากการ์ดในโซลเช่นเดียวกับ ดาร์ค อิลเลกูล่าร์แต่จะต่างกันตรงที่แคลนนี้จะมุ่งเน้นไปที่การคอลยูนิทต่างๆจากในโซลลงสนาม และจากสนามเข้าสู่โซล สลับกันไปมา เพื่อที่จะโจมตีได้หลายครั้ง และเปลี่ยนตำแหน่งไปมา มากกว่าที่จะเพิ่มจำนวนการ์ดในโซลเพื่อเพิ่ม Power แบบแคลน ดาร์ค อิลเลกูล่าร์ยูนิทหลักของแคลนนี้คือการ์ด ไนท์แมร์ดอล อลิสที่มีความสามารถ เมื่อยูนิทนี้โจมตีฮิท จ่ายเค้าเตอร์บลาส 1 นำการ์ดนี้เข้าสู่โซลแล้วเลือกการ์ดจากในโซลของคุณที่ไม่ได้ชื่อไนท์แมร์ อลิส คอลลงช่องเรียร์การ์ดทำให้สามารถโจมตีอีกครั้งได้! ทางด้านแคลน "โอราเคิล ทิงค์แทงค์" ก็มีสายเล่นใหม่นั่นคือสาย "ซึคุโยมิ" ที่เป็นการไรด์ตามลำดับขั้น เพื่อให้ได้เอฟเฟคต่างๆ ที่คุ้มค่ามากมาย โดยตัวหลักคือการ์ด "เทพธิดาจันทร์เพ็ญ ซึคุโยมิ"  ที่มีสามารถยืนด้วย Power 11000 ได้ ถ้าไรด์ตามลำดับขั้นได้ถูกต้อง + กับความสามารถเพิ่มการ์ดบนมือเมื่อเคลียร์เงื่อนไขสำเร็จ นับเป็นอีก 1 สายการเล่นที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

การ์ดคูปอง BT-03_2 : เซอร์เคิล เมกัส
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


Booster Set 4: Eclipse of Illusionary Shadows

BT-04_1 กล่องเทา

บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "ชาโดว์ พาลาดิน" และ "เมก้าโคโลนี่"
                การ์ดจากกล่องนี้จะทำให้สามารถเล่นแคลน “ชาโดว์ พาลาดิน” ได้ซึ่งเป็นแคลนจากประเทศ “ยูไนเต็ด แซงค์ทัวรีย์” เป็นแคลนประจำตัวของ “สุซุกาโมริ เร็น” หัวหน้าทีม “Foo Fighter AL4” ใช้ใน Anime Cardfight! Vanguard เป็นแคลนที่เต็มไปด้วยนักรบ อัศวิน มังกร แห่งความมืดมากมาย เป็นแคลนที่มีแนวทางการเล่นตรงข้ามกับแคลน “รอยัล พาลาดิน” โดยสิ้นเชิง หากแคลน “รอยัล พาลาดิน” เป็นแคลนที่ยิ่งมีพวกพ้องยิ่งแข็งแกร่ง แต่ทางด้านแคลน “ชาโดว์ พาลาดิน” นั้นจะเป็นแคลนที่ต้องทำร้ายพวกพ้องเพื่อให้ได้ความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการ์ดตัวหลักอย่าง “แฟนธอม บลาสเตอร์ ดราก้อน” ที่มีความสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 และรีไทร์เรียร์การ์ดฝ่ายตนเอง 3 ใบ การ์ดนี้ก็จะได้รับ Power+10000/Critlcal+1 เรียกได้ว่ากินเพื่อน 3 ใบเพื่อพลังทำลายอันสูงส่งกันเลยทีเดียว ด้านการ์ดอื่นๆที่น่าสนใจก็มีการ์ด “สตรีแห่งความมืด มาฮา” ที่มีความสามารถเมื่อเข้าสู่สนามในช่องแวนการ์ดหรือเรียร์การ์ดจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 เพื่อเรียกเพื่อนเกรด 1 หรือต่ำกว่าจากกองการ์ดลงสนามในแถวแนวตั้งเดียวกันกับการ์ดนี้ซึ่งเป็นการ์ดที่สามารถใช้งานได้ดีไม่ว่าจะเป็นการเรียกเพื่อนมาบูสท์หรือโจมตีหรือแม้แต่จะมีเป้าหมายในการเรียกเพื่อนมาให้การ์ด “แฟนธอม บลาสเตอร์ ดราก้อน” กินก็ตาม และที่ขาดไม่ได้เลยก็การ์ด Avatar ของ “สุซุกาโมริ เร็น” ที่ชื่อว่า “บลาสเตอร์ ดาร์ค” ซึ่งมีความสามารถคล้ายคลึงกับการ์ด บลาสเตอร์ เบลด นั่นคือสามารถทำลายเรียร์การ์ดคู่แข่งได้แม้จะใช้ได้ยากกว่าก็ตาม สำหรับคนที่ชอบการสังเวยพวกพ้องเพื่อพลังที่แข็งแกร่ง เพื่อชัยชนะ ไม่ควรพลาดแคลนนี้เป็นอย่างยิ่ง และกล่องนี้ทำให้สามารถเล่นแคลนเมก้าโคโลนี่ได้เช่นกัน ซึ่งแคลนนี้จะเป็นแคลนเผ่าแมลงที่มีความสามารถในการทำให้เรียร์การ์ดคู่แข่งไม่สามารถ Stand ได้ในเมนเฟสถัดไป นอกจากนี้ยังมีการไรด์การ์ดเป็นลำดับขั้นหากไรด์ได้ถูกขั้นตอนจะได้เอฟเฟคดีๆต่างๆมากมาย
 การ์ดคูปอง BT-04_1 : นักต่อสู้เมก้าโคโลนี่ B
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

BT-04_1 กล่องเขียวเข้ม

บูสเตอร์เซ็ตชุดเสริมคละแคลนที่มีจุดเด่นตรงแคลน "ไดเมนชั่น โพลิส" และ "โนว่า เกรปเปอร์"                การ์ดจากกล่องนี้จะทำให้สามารถเล่นแคลน “ไดเมนชั่น โพลิส” ได้ซึ่งแคลนจากประเทศ “สตาร์เกท” เป็นแคลนประจำตัวของ “อุสุอิ ยูริ” สาวมาดราชินีฉายา “จักรพรรดินี” แห่งทีม “Caesar” ใช้ใน Anime Cardfight! Vanguard เป็นแคลนที่ประกอบไปด้วยเหล่าหุ่นยนต์ต่างมิติ และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จากต่างมิติที่รักความยุติธรรมจำนวนมาก แนวทางการเล่นของแคลนนี้นั้นเป็นแคลนที่เน้นปั๊ม Power ให้ยูนิทต่างๆเพื่อปลดล็อคความสามารถที่ทรงพลังไม่ว่าจะเป็นการจั่วการ์ด การ + ค่า Critical หรือแม้แต่การ Stand เรียร์การ์ดของคุณ นอกจากนี้ยังมีการไรด์การ์ดเป็นลำดับขั้นหากไรด์ได้ถูกขั้นตอนจะได้เอฟเฟคดีๆต่างๆมากมาย โดยตัวหลักเลยของแคลนนี้คือการ์ด “อีนิกแมน สตอร์ม” ที่มีความสามารถ + ค่า Critical 1 หากก่อนแอทแท็กเฟสของคุณนั้นสามารถปั๊ม Power ให้การ์ดนี้ได้ 15000 หรือสูงกว่านั่นเอง โดยการปั๊มพลังแคลนนี้สามารถทำได้หลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็นการใช้การ์ด “คอสโม่ บีค” ที่มีความสามารถเมื่อลงสนามในช่องเรียร์การ์ดสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 เพื่อ +Power 4000 ให้ยูนิทอื่นได้ และความสุดยอดของแคลนนี้นั้นที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นคือการ์ด “คอมมานเดอร์ ลอเรล” ที่มีความสามารถ หากแวนการ์ดของคุณโจมตีฮิทแวนการ์ด คุณสามารถ Rest เรียร์การ์ดของคุณ 4 ใบเพื่อ STAND!! แวนการ์ดของคุณได้โดยไม่สูญเสียทวินไดร์ฟ!! นั่นคือหากคุณปั๊ม Power ให้แวนการ์ดเพื่อปลดล็อคความสามารถแล้วคุณสามารถโจมตีฮิทได้ คุณจะสามารถ Stand! แวนการ์ดที่ปั๊มพลังและปลดล็อคความสามารถไปแล้วนั้นเพื่อโจมตีอีกครั้งได้นับว่าโหดร้ายสุดๆไปเลยทีเดียว สำหรับเหล่าผู้กล้าที่รักความยุติธรรมทั้งหลาย และชื่นชอบความตื่นเต้นกับค่า Critical ที่มหาศาลแคลนนี้ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครับ ทางด้านโนว่าเกรปเปอร์ก็ได้สายการเล่นใหม่เป็นสายหุ่นยนต์สีฟ้า เบลาคลูเกอร์ ซึ่งมีความโหดร้ายมาก นอกจากนี้การไรด์การ์ดของสายนี้เป็นลำดับขั้นหากไรด์ได้ถูกขั้นตอนจะได้เอฟเฟคดีๆต่างๆมากมาย และตัวหลักของแคลนนี้เลยคือการ์ด "สเทิร์น เบลาคลูเกอร์" ที่มีความสามารถ "เมื่อยูนิทนี้อยู่ในช่องแวนการ์ดแล้วโจมตีฮิทแวนการ์ดสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 ทิ้งการ์ด 2 ใบ จะสามารถ Stand แวนการ์ดนี้กับเรียร์ในแถวแนวตั้งของการ์ดนี้ได้!!" แม้จะต้องสูญเสียทวินไดรฟ์ก็ตาม จึงเป็นอีก 1 สายการเล่นที่น่าเล่นมากครับ

 การ์ดคูปอง BT-04_2 : เคิร์ส แลนเซอร์
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


Cardfight!! Vanguard Extra Booster 1 (EB-01) : Comic Style Vol.1

EB-01 กล่องสีนำเงินเข้ม

Cardfight!! Vanguard Extra Booster 1 (EB-01) : Comic Style Vol.1 นี้ในกล่องจะมีการ์ดหลายใบที่โผล่ออกมาในหนังสือการ์ตูนการ์ดไฟท์ แวนการ์ดเท่านั้น ซึ่งแต่ละใบค่อนข้างจะมีความสามารถที่โหดร้ายมากเลยล่ะ โดยในกล่องจะประกอบไปด้วยการ์ดจากแคลน โนว่า เกรปเปอร์”,”เพลมูน”,”มุราคุโมะ”,”เมก้าโคโลนี่”,”โอราเคิล ทิงค์แทงค์”,”คาเงโร่”,”รอยัล พาลาดิน”,”ทาจิคาเสะ และ สไปค์ บราเธอร์สการ์ดที่เด่นที่สุดในชุดนี้นั้นคือการ์ด เพอร์เฟค ไรเซอร์จากแคลน โนว่า เกรปเปอร์ ที่สามารถโจมตีด้วย Power 23000+ Critical 2 แบบไม่รวมตัวบูสท์ได้ทุกเทิร์นหากเคลียร์เงื่อนไขการ์ดสำเร็จ เรียกว่าโหดลากไส้เลยชวนอึ้งเลยล่ะ การ์ดที่เด่นถัดมาคือการ์ด แมชชีนนิ่ง สแต็กบีทเทิลจากแคลน เมก้าโคโลนี่ที่เป็นสายการเล่นใหม่ของเผ่าแมลง โดยสามารถเรียกเพื่อนจากโซล 2 ใบและได้ +Power ตามผลรวมค่า Power ของยุนิทที่เรียกทำให้โจมตีด้วย Power สูงมากจนน่าทึ่งเลยทีเดียว ด้านแคลนเพลมูนก็ไม่น้อยหน้าการ์ด โกลเด้น บีสต์เทมเมอร์สามารถ +Power ให้เพื่อนแถวหน้า 3000 ได้ทุกเทิร์น กับเมื่อลงมาสามารถเรียกเพื่อนเผ่าคิเมร่าจากโซลลงสนามได้อีกด้วย แม้จะติดสกิลผูกมัดและต้องจ่ายค่าคอสท์ปลดการผูกมัดทุกเทิร์นทำให้ใช้ลำบากแต่ก็เป็นการ์ดที่เหมาะกับการปิดเกมส์ตู่แข่งเป็นอย่างยิ่ง จึงมีความน่าสนใจมากเช่นกัน และที่น่าสนใจใบสุดท้ายคือการ์ด อิมพีเรียล ดอเตอร์จากแคลน โอราเคิล ทิงค์แทงค์ที่สามารถโจมตีด้วย Power 21000+ Critical 2 แบบไม่รวมตัวบูสท์ได้ทุกเทิร์นหากไม่มีเรียร์การ์ด ส่วนการ์ดของแคลนอื่นๆนั้นก็มีความสามารถดีๆมากมาย ใครที่ต้องการการ์ดเสริมแกร่งๆของแคลนต่างๆ EB-01 นี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งนะครับ ^^

การ์ดคูปอง EB-01 : จินนี่ โซลดัท
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่



Cardfight!! Vanguard Extra Booster 2 (EB-02) : Banquet of Divas


เบอร์มิวด้า ไทรแองเกิ้ล ()” แคลนจากประเทศ เมกัลลานิก้า เป็นแคลนประจำตัวของ เซนโด เอมิน้องสาวของ เซนโด ไอจิพระเอกของเรื่อง ที่ใช้ใน Anime Cardfight! Vanguard เป็นแคลนที่เต็มไปด้วยสาวน้อยน่ารักที่เป็นเหล่านางเงือกไอดอลมากมาย แนวทางการเล่นของแคลนนี้นั้น จะเป็นแนวนำเรียร์การ์ดในสนามของตัวเองกลับขึ้นมือ เพื่อที่จะสามารถนำมาป้องกันหรือคอลได้ใหม่เพื่อให้ได้ความสามารถการ์ดอีกครั้งและสามารถจัดวางแนวยูนิทต่างๆได้ใหม่นั่นเอง โดยจะมีบางยูนิทที่เมื่อถูกนำกลับขึ้นมือจะได้รับความสามารถต่างๆด้วยเช่นการจั่วการ์ด หรือนำกลับขึ้นมือเสร็จสามารถคอลลงมาโจมตีได้ใหม่ในเทิร์นนั้นเลย นอกจากนี้ยังมีการไรด์เป็นลำดับขั้นหากไรด์ได้ถูกต้องจะได้ความสามารถต่างๆที่คุ้มค่าอีกเช่นกัน หรือถ้าอยากเน้นโจมตีก็มียูนิทที่สามารถทำ  Power 13000 ได้แต่แรกอยู่หลายใบ เมื่อนำตัวบูสท์ Power 8000 ไปบูสท์ก็สามารถทำ Power 21000 เพื่อโจมตีอย่างหนักหน่วงได้เช่นกัน แคลนนี้จึงมีความหลากหลายในการเล่นมาก ทางด้านการ์ดตัวหลักของแคลนนี้เลยก็คือการ์ด ท๊อป ไอดอล,พาซิฟิก้าน่ารักน่าเอนดูเป็นอย่างยิ่ง แล้วยังเก่งอีกด้วย สามารถโจมตีด้วย Power 13000 สามารถเปลี่ยนการ์ดบนมือได้ทุกเทิร์น และถ้าทำเงื่อนไขสำเร็จสามารถเรียกเพื่อนจากกองการ์ดลงสนามได้ถึง 3 ใบเลยทีเดียว ตัวหลักถัดมาคือการ์ด ท๊อป ไอดอล,ริเวียร์ซึ่งหากไรด์มาถุกลำดับขั้นจะได้การ์ดฟรีมากมาย แถมยังยืนพื้นด้วย Power ถึง 11000 และยังสามารถบวก Power 5000 ให้เพื่อนได้ถึง 3 หากเคลียเงื่อนไขสำเร็จ นับว่าโหดร้ายสุดๆเลยล่ะทีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความโมเอะระดับ Epic ไม่ควรพลาดแคลนนี้เป็นอย่างยิ่งนะครับ ^^


การ์ดคูปอง EB-02_2 : พริตตี้ เซเลป,ชาล็อต
คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


Booster Set 5 (BT-05) : Awakening of Twin Blades

BT-05_1 กล่องเหลือง

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


VGT-BT05-1 : ในกล่องนี้จะพบกับแคลนใหม่ที่เพิ่งโผล่ออกมาครั้งแรกนั่นคือแคลน “เนโอ เนคต้า” แคลนนี้จะมีเอกลักษณ์คือเป็นแคลนเกี่ยวพืชพันธุ์ ดอกไม้ ผลไม้ และเหล่าพฤกษาต่างๆ เป็นแคลนที่มีความสามารถในการ Superior Call (การเรียกแบบพิเศษ) จากกองการ์ดลงสนามโดยการ์ดตัวหลักของแคลนนี้คือการ์ด “เมเดน ออพ เทรลลิ่งโรส” ที่มีความสามารถในการเรียกเพื่อนจากกองการ์ดมาโจมตีทำให้สามารถโจมตีได้มากกว่า 3 ครั้งหากเคลียร์เงื่อนไขสำเร็จ ส่วนด้านแคลนอื่นๆในกล่องนี้ก็มีการ์ดเสริมของแคลน “ดาร์ค อิลเรกูลาร์ส” นั่นคือการ์ด “จักรพรรดิแมลงวัน เบลเซบับ” ที่มีความสามารถในการเพิ่มพลังให้พวกพ้องและทริกเกอร์จั่วเพิ่มเข้ามาทำให้แคลนนี้แข็งแกร่งขึ้นอีกมากเลยล่ะ ส่วนทางด้านแคลน “เพลมูน” ก็มีการ์ด “มิสเทรส เฮอริเคน” ซึ่งมีความสามารถเรียกเพื่อนจากโซลลงสนามกับทริกเกอร์สแตนด์เพิ่มเข้ามา และที่เด่นที่สุดเลยของกล่องนี้คือการ์ด “มาเจสตี้ ลอร์ด บลาสเตอร์” จากแคลน “รอยัล พาลาดิน” ที่มีความสามารถเหลือล้น! และเป็นการ์ดใบแรกที่จำเป็นต้องใส่การ์ดจาก 2 แคลนเพื่อใช้ความสามารถ นั่นคือเมื่อเวลาการ์ดนี้สั่งโจมตีนำการ์ด “บลาสเตอร์ เบลด” (แคลน รอยัล พาลาดิน)และ “บลาสเตอร์ ดาร์ค” (แคลน ชาโดว์ พาลาดิน) จากช่องเรียร์การ์ดเข้าโซลยูนิทนี้ Power+10000 และถ้ามีการ์ดทั้ง 2 ใบนั้นในโซลยูนิทนี้ Power+2000 Critical+1 ทำให้ยูนิทนี้มี Power สูงถึง 22000 Critical 2!! แบบไม่รวมตัวบูสท์เลยทีเดียว ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยูนิทนี้ยังยืนพื้นด้วย Power สูงถึง 12000 ในเทิร์นตั้งรับและมีค่า Critical 2 ค้างตลอดหากมีการ์ด “บลาสเตอร์ เบลด” และ “บลาสเตอร์ ดาร์ค” ในโซลอีกด้วย ซึ่งเทพสุดๆไปเลยสำหรับคนที่ชื่นชอบทั้งอัศวินแห่งแสงและเงามืด ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งนะครับ ^^

การ์ดคูปอง BT-05_1 : ผู้ใช้เวทมนต์แห่งมิธริล

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่

 

BT-05_2 กล่องม่วง

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่


VGT-BT05-2 : ในกล่องนี้พบกับแคลนใหม่ที่สามารถเล่นได้นั่นคือแคลน “มุราคุโมะ” ซึ่งแคลนนี้จะมีเอกลักษณ์เป็นแคลนเกี่ยวกับนินจาต่างๆ ที่มีความสามารถในการแยกร่างเพื่อโจมตีนั่นคือการเลือกตัวที่กำหนดแล้ว Superior Call (การเรียกแบบพิเศษ) การ์ดที่ชื่อเดียวกับตัวที่เลือกนั้นลงสนามจากกองการ์ดเพื่อมาโจมตีและเมื่อจบเทิร์นการ์ดที่เรียกมานั้นจะกลับเข้ากองการ์ดไป  ส่วนการ์ดตัวหลักของแคลนนี้คือการ์ด “มังกรปีศาจลักซ่อน มันดาระลอร์ด” ที่มีความสามารถ “เมื่อถูกโจมตีสามารถทิ้งการ์ดตัวมันจากบนมือคุณและจ่ายเค้าเตอร์ บลาส 1 ค่า Power ของยูนิทที่โจมตีใส่ยูนิทนี้จะ -10000!!” เลยทีเดียว ด้านแคลนอื่นๆก็มีการ์ดมาเสริมแกร่งกันอีกหลายแคลนไม่ว่าจะเป็นการ์ด “มิราเคิล บิวตี้” จากแคลน “ไดเมนชั่น โพลิส” ที่เมื่อเป็นเรียร์การ์ดแล้วถูกสแตนด์สามารถสแตนด์การ์ดแถวหลังได้ด้วย หรือแคลน “ชาโดว์ พาลาดิน” ที่ได้การ์ด “แฟนธอม บลาสเตอร์ โอเวอร์ลอร์ด” มาเสริมแกร่งด้วยความสามารถ Cross Ride (ครอสไรด์) เมื่อมีการ์ดชื่อ ”แฟนธอม บลาสเตอร์ ดราก้อน” ในโซลยูนิทนี้ Power+2000 ทำให้ยืนพื้นด้วย Power 13000! กับความสามารถ “เมื่อทิ้งการ์ดตัวมันกับจ่ายเค้าเตอร์บลาส 3 ตอนสั่งตีจะได้รับ Power+10000 กับ Critical +1” ซึ่งโหดร้ายมากเลยล่ะ แล้วก็ยังมีทริกเกอร์คริติคอลเพิ่มให้อีก 1 แบบทำให้แคลนนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น และสุดท้ายการ์ดที่เด่นที่สุดกล่องนี้เลยคือการ์ดจากแคลน “คาเงโร่” การ์ด “ดราโกนิค โอเวอร์ลอร์ด ดิ เอนด์” ที่มีความสามารถ Cross Ride เมื่อมีการ์ดชื่อ “ดราโกนิค โอเวอร์ลอร์ด” ในโซลจะได้รับ Power+2000 ทำให้ยืนด้วยพลัง 13000! และความสามารถสุดเทพนั่นคือ “เมื่อยืนช่องแวนการ์ดโจมตีฮิทสำเร็จ ทิ้งการ์ดตัวมันและจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 จะสามารถสแตนด์แวนการ์ดเพื่อโจมตีอีกครั้งโดยไม่สูญเสียทวินไดร์ฟ” ทำให้โหดสุดๆไปเลย เหล่าสาวกมังกรเพลิงจึงควรหามาใช้เป็นอย่างยิ่ง

การ์ดคูปอง BT-05_2 :จอมเวทย์มังกรปีศาจ,มาโฮราก้า

คลิกที่รูปเพื่อดูรูปขนาดใหญ่



สนใจสามารถหาซื้อได้ที่

- ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ใกล้บ้านท่าน
- ชั้นของเล่นห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เซนทรัล โรบินสัน
- ร้านขายการ์ดใกล้บ้านท่าน
- DNA Media Network ร้านจำหน่าย VCD ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
- B2S ร้านจำหน่ายหนังสือใน Central และ Robinson ทุกสาขา
- ร้านนายอินทร์ ร้านจำหน่ายหนังสือ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
- Toys R Us ร้านจำหน่ายของเด็กเล่น ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป
 
- Website:http://www.kudson.com/shop.php  เบอร์ติดต่อ : 027269686-7 
- Website:http://www.thecardz.com/shop/
- Website:http://www.hobbytoypark.com/home.php  เบอร์ติดต่อ : 024765228

18 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าจะสั่งซื้อต้องทำไงหรอคับ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. พร้อมแลกคูปอง ให้เลยครับ www.yugicity.com

    ตอบลบ
  4. www.ojamacard.com โปรโมชันซื้อ 3 เด็ค แถม 1 เด็ค ครับ !!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แต่ราคากล่องละ 160 บาทเนี่ยนะครับ ??? แหม่ ...

      ลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:57

    เมื่อไรจะมีการ์ดชุดการ์ดชุดใหม่มาครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2557 เวลา 21:03

      ไปดู vanguardwiki เข้าไปตรง
      booster set awakening of twin blades
      ดูสิครับการ์ดเป็นภาษาอังกฤษนะครับ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2557 เวลา 20:21

    https://www.facebook.com/pages/ชมรม-การ์ดเกมส์-แวนการ์ด-เมืองเลย/754216824601966
    ผมของฝากเพจนี้ด้วยนะครับพึ่งเปิดเพื่อคนเมืองเลย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2557 เวลา 17:01

    Cardfight!! Vanguard Extra Booster 1 (EB-01) ทำไมความสามารถของการ์ดไม่เห็นเหมือนในหนังสือเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บางทีการ์ดบางอย่าง ก็ไม่เหมือนในหนังสือครับ

      ลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2557 เวลา 01:18

    (EB-01) โอราเคิลทิงค์แทงค์ห่วยมากไม่น่าซื้อเลย

    ตอบลบ
  9. http://www.yugithaideck.com/
    กล่องละ 120บาท แลกโปรโมให้เลยจ๊ะ ขอฝากเว็บไว้ในอ้อมใจชาวแวนการ์ดด้วยครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2557 เวลา 17:36

    เมื่อไรseason2จะมา

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ5 ตุลาคม 2557 เวลา 18:31

    อยากได้เด็คที่มี มาเจนตี่ หลอนบาสเตอร์ คับ ต้องทำยังไงมีออกวางขายหรือยังคับ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2559 เวลา 14:29

    เงี่ยน

    ตอบลบ