22 กุมภาพันธ์ 2557

รายชื่อการ์ดแถม VCD Cardfight!! Vanguard Vol.1-33 ของ DEX



VCD Cardfight!! Vanguard Vol.1






ชื่อ : บลาสเตอร์เบลด 
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0001TH
          บลาสเตอร์เบลดในรูปลักษณ์ใหม่อยู่ในชุดเกราะแห่งความมืด เท่ สวยงาม ไม่สามารถหาได้ทั่วไป ควรค่าแก่การสะสม แม้การ์ดจะไม่มีความสามารถแต่ยังติดชื่อ บลาสเตอร์ เบลด ทำให้สามารถนำไปคอมโบกับการ์ดต่างๆของแคลน รอยัล พาลาดิน ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับการ์ด PR/0002TH วิงกัล ที่แถมกับ VCD แผ่น 2 จะสามารถทำพลังโจมตีได้ถึง 19000!








VCD Cardfight!! Vanguard Vol.2





ชื่อ : วิงกัล
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0002TH
          วิงกัลในรูปลักษณ์ใหม่พื้นหลังมีสายฟ้า ดูสวยงาม ไม่สามารถหาได้ทั่วไป ควรค่าแก่การสะสม เป็นสัตว์คู่หูของ PR/0001TH  บลาสเตอร์ เบลดที่แถมกับ VCD แผ่น 1 ที่เมื่อทำการบูสท์ให้บลาสเตอร์ เบลด จะสามารถทำพลังโจมตีได้ถึง 19000!










VCD Cardfight!! Vanguard Vol.3




ชื่อ : สเกลดราก้อนแห่งถ้ำแมกมา
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0003TH
          มังกรเกรด 1 แห่งแคลนคาเงโร่ ที่มีความสามารถเพียบพร้อม ไม่เพียงแต่ทำการบูสท์ให้ยูนิทอื่นได้เท่านั้น แม้จะนำขึ้นมาทำการโจมตีก็สามารถทำให้อย่างดีเยี่ยมด้วยความสามารถ ถอด 1 โซล +Power 3000” คือถ้าคุณไม่มียูนิทเกรด 2 สำหรับโจมตีคุณสามารถดันการ์ดใบนี้ขึ้นมาโจมตีได้ ด้วย Power สูงถึง 9000! ได้ แม้จะเป็นเพียงเกรด 1 นับว่ามีคุณค่าควรแก่การนำไปใช้งานอย่างแท้จริง









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.4




ชื่อ : สเฟียร์ เมกัส
แคลน : โอราเคิล ทิงค์ แทงค์
รหัสการ์ด : PR/0015TH
          คุณกำลังเบื่อกับตัวเริ่มเดิมๆหรือทริกเกอร์ฮีลเดิมๆของแคลน โอราเคิล ทิงค์ แทงค์ อยู่หรือไม่ หากคุณต้องการความแปลกใหม่ ปัญหาของคุณจะหมดไปด้วยการ์ดสาวน้อยเวทมนต์ สเฟียร์ เมกัส สุดน่ารัก สุดโมเอ้ ที่พร้อมจะเป็นทั้งทริกเกอร์ฮีล และตัวเริ่มให้กับคุณ และด้วยที่เป็นการ์ดพิเศษไม่สามารถหาได้ทั่วไปนี่เอง จึงมีความล้ำค่า ควรค่าแก่การใช้งานและสะสมเป็นอย่างยิ่ง









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.5




ชื่อ : ผู้พิทักษ์แห่งท้องฟ้า ไนท์กริฟฟอน
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0004TH
          กริฟฟอนเกรด 1 แห่งแคลนรอยัล พาลาดิน ที่มีความสามารถเพียบพร้อม ไม่เพียงแต่ทำการบูสท์ให้ยูนิทอื่นได้เท่านั้น แม้จะนำขึ้นมาทำการโจมตีก็สามารถทำให้อย่างดีเยี่ยมด้วยความสามารถ ถอด 1 โซล +Power 3000” คือถ้าคุณไม่มียูนิทเกรด 2 สำหรับโจมตีคุณสามารถดันการ์ดใบนี้ขึ้นมาโจมตีได้ ด้วย Power สูงถึง 9000! ได้ แม้จะเป็นเพียงเกรด 1 นับว่ามีคุณค่าควรแก่การนำไปใช้งานอย่างแท้จริง









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.6


 ชื่อ : ดราโกนิค วอเทอร์ฟอล

แคลน : คาเงโร่

รหัสการ์ด : PR/0023TH

            เทพมังกรแห่งน้ำตกที่เหล่าสาวกแคลน คาเงโร่ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ด้วยความสามารถระดับเทพที่ทำงานในช่องแวนการ์ด เมื่อโจมตีแวนการ์ดคู่แข่ง Power +3000 จนจบการต่อสู้เพียงคุณ Boost ด้วยยูนิท Power 7000-8000 คุณสามารถโจมตีด้วย Power 20000-21000!! ทุกเทิร์นอย่างง่ายดาย  และยังไม่จบเพียงเท่านั้นถ้าคุณต้องการปิดเกมส์คู่แข่งที่มีการ์ดในดาเมจโซน 4-5 ใบ คุณสามารถทำได้ด้วยความสามารถที่สองของการ์ดนี้นั่นคือ เลือกทิ้งการ์ดแคลนคาเงโร่เกรด 3 บนมือคุณ 1 ใบ เมื่อยูนิทนี้โจมตี Power +10000 จนจบการต่อสู้นั่นคือคุณสามารถทำ Power 30000-31000!! ใครเล่นแคลนคาเงโร่ควรหาซื้อเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง





VCD Cardfight!! Vanguard Vol.7





ชื่อ : อนเมียวจิแห่งคืนเดือนหงาย
แคลน : โอราเคิล ทิงค์ แทงค์
รหัสการ์ด : PR/0005TH
          การ์ดอนเมียวจิหนุ่มสุดหน้าตาดีที่มากด้วยความสามารถ เป็นยูนิทเกรด 2 ที่แม้จะยืนเดี่ยวๆแบบไม่มีตัวบูสท์ยังสามารถโจมตีแวนการ์ดเข้าด้วยความสามารถ เมื่อการ์ดบนมือคุณมากกว่าคู่แข่ง Power + 3000” นั่นคือการ์ดนี้จะมี Power สูงถึง 11000! แม้จะไม่มีตัวบูสท์ เป็นการ์ดอีกหนึ่งใบที่ควรค่าแก่การใช้งานและสะสม









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.8





ชื่อ : ไนท์สแควร์ อัลเลน
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0008TH
          การ์ดอัศวินเกรด 1 จากแคลน รอยัล พาลาดินเป็นตัวบูสท์เอนกประสงค์ที่สามารถปั๊มพลังให้กับตัวเอง โดยทุกการจ่าย เค้าเตอร์ บลาส” 1 จะสามารถ + Power ได้ 1000 สามารถนำไปใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะบูสท์ให้แวนการ์ดหรือเรียร์การ์ดก็สามารถปรับพลังการบูสท์ให้โจมตีด้วย Power 20000-21000! ได้ตลอดเวลา มีความคุ้มค่าที่จะนำไปใช้งานหรือหามาเก็บสะสมไว้เป็นอย่างยิ่ง








VCD Cardfight!! Vanguard Vol.9



ชื่อ : ไลอ้อนเมน สตาเลี่ยน

แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0011TH
          ม้าคู่หูของอัศวินอัลเฟลด ที่มีความสามารถในการบูสท์เฉพาะ โดยหากการ์ดใบนี้บูสท์ให้กับการ์ดที่ติดชื่อ อัลเฟลดถอด 1 โซล ยูนิทที่ถูกบูสท์จะ +Power ถึง 6000! เช่นถ้าคุณบูสท์ให้กับการ์ด อัลเฟลด เออร์ลี่ที่มี Power 10000 คุณจะสามารถทำ Power ได้ 10000+4000 และ+อีก 6000 ทำให้สูงถึง 20000! หากใครเป็นสาวกการ์ดอัศวินอัลเฟลด ก็ควรหาเก็บไว้เป็นอย่างยิ่ง








VCD Cardfight!! Vanguard Vol.10




ชื่อ : มิรุบิรุ
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0013TH
          หุ่นยนต์นกฮูกสุดน่ารักที่มาพร้อมกับความสามารถเปลี่ยนการ์ดบนมือ เวลาคุณเล่นการ์ดหากการ์ดในมือคุณขึ้นไม่ดีจะทำอย่างไรดี การ์ดใบนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยความสามารถ เมื่อยูนิทนี้บูสท์ให้กับการ์ดอะไรก็แล้วแต่ แล้วสามารถโจมตีฮิทสำเร็จ คุณสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ และจั่วการ์ด 1ใบเป็นการ์ดอีก 1ใบที่สมควรมีติดเด็คไว้ของแคลน รอยัล พาลาดิน เพื่อกู้สถานการณ์ในโอกาสที่คุณการ์ดบนมือขึ้นไม่ดี









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.11




ชื่อ : เคลย์-ดอล-เมคานิค
แคลน : โนว่า เกรปเปอร์
รหัสการ์ด : PR/0029TH
          การ์ด เคลย์-ดอล-เมคานิค ในรูปลักษณ์ใหม่ที่ใช้ภาพจาก Anime Cardfight! Vanguard ดูสวยงาม แปลกตาน่าสะสม ด้านความสามารถก็ใช้งานได้ดีด้วยความสามารถ เมื่อยูนิทนี้ลงช่องเรียร์การ์ด สามารถหงายการ์ดในดาเมจโซน 1 ใบซึ่งจะทำให้คุณใน 1 เกมส์สามารถใช้ เค้าเตอร์ บลาสได้มากขึ้น เหล่าสาวกคนเล่นแคลนโนว่า เกรปเปอร์ และต้องการยูนิทที่ไม่ซ้ำกับใครการ์ดใบนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.12






ชื่อ : กิโร่
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0014TH
          การ์ดหุ่นยนต์นกเกรด 0 ที่มีความสามารถในการเพิ่มการ์ดในโซลของคุณด้วยการนำไปป้องกันการโจมตี เพื่อเป็นการต่อให้ยอดไปให้การ์ด “BT-02/004TH โซล เซฟเวอร์ ดราก้อน สามารถใช้ความสามารถได้ การ์ดนี้นั้นใช้งานได้ดีในระดับหนึ่งและน่ารักมีค่าในการสะสม









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.13




ชื่อ : ดราโกนิค เอ็กซ์คิวชั่นเนอร์
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0020TH
          การ์ดนักรบมังกรจากแคลนคาเงโร่ ที่มีความสามารถสูงและความสามารถทำงานทั้งช่องแวนการ์ดและเรียร์การ์ดด้วยเทคการ์ด เมื่อโจมตีใส่แวนการ์ด Power+2000” นั่นคือถ้าการ์ดใบนี้ถูกบูสท์ด้วยยูนิท Power 8000 ไม่ว่าจะช่องแวนการ์ดหรือเรียร์การ์ดจะสามารถทำ Power ได้สูงถึง 20000! มีคุณค่าที่นำมาใส่เด็คไว้เป็นอย่างยิ่ง










VCD Cardfight!! Vanguard Vol.14



ชื่อ : เพทัล แฟรี่
แคลน : โอราเคิล ทิงค์ แทงค์
รหัสการ์ด : PR/0007TH
          การ์ดสาวน้อยดอกไม้สุดน่ารักที่มาพร้อมกับความสามารถเปลี่ยนการ์ดบนมือ เวลาคุณเล่นการ์ดหากการ์ดในมือคุณขึ้นไม่ดีจะทำอย่างไรดี การ์ดใบนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยความสามารถ เมื่อยูนิทนี้บูสท์ให้กับการ์ดอะไรก็แล้วแต่ แล้วสามารถโจมตีฮิทสำเร็จ คุณสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ และจั่วการ์ด 1ใบเป็นการ์ดอีก 1ใบที่สมควรมีติดเด็คไว้ของแคลนโอราเคิล ทิงค์ แทงค์ เพื่อกู้สถานการณ์ในโอกาสที่คุณการ์ดบนมือขึ้นไม่ดี








VCD Cardfight!! Vanguard Vol.15





ชื่อ : คัพโบวเลอร์
แคลน : โนว่า เกรปเปอร์
รหัสการ์ด : PR/0018TH
          การ์ดนักรบเคนดามะที่สามารถทำพลังโจมตีสุงส่งเมื่ออยุ่ในช่องแวนการ์ดด้วยความสามารถ เมื่อมีเรียร์การ์ดแคลนโนว่า เกรปเปอร์” Rest Power จะ + 1000 ต่อ 1ใบ นั่นคือหากการ์ดใบนี้ยืนช่องแวนการ์ดแล้วโจมตีเป็นยูนิทสุดท้ายสามารถ + Power ได้สูงถึง 5000 เมื่อรวมกับตัวบูสท์จะทำให้มีพลังโจมตีมากกว่า 20000! ได้









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.16





ชื่อ : อมนิไซแอนท์ มาดอนน่า
แคลน : โอราเคิล ทิงค์ แทงค์
รหัสการ์ด : PR/0019TH
           การ์ดสาวใหญ่สุดเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับความสามารถเปลี่ยนการ์ดบนมือ เวลาคุณเล่นการ์ดหากการ์ดในมือคุณขึ้นไม่ดีจะทำอย่างไรดี การ์ดใบนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยความสามารถ เมื่อยูนิทนี้สามารถโจมตีฮิทสำเร็จ คุณสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ และจั่วการ์ด 1ใบโดยความสามารถนี้สามารถทำงานได้ทั้งช่องแวนการ์ดและเรียร์การ์ด








VCD Cardfight!! Vanguard Vol.17




ชื่อ : คิง ซีฮอร์ส
แคลน : แกรนบลู
รหัสการ์ด : PR/0022TH
           การ์ดม้าน้ำจากแคลนแกรนบลูที่มาพร้อมกับความสามารถเปลี่ยนการ์ดบนมือ เวลาคุณเล่นการ์ดหากการ์ดในมือคุณขึ้นไม่ดีจะทำอย่างไรดี การ์ดใบนี้สามารถช่วยคุณได้ด้วยความสามารถ เมื่อยูนิทนี้บูสท์ให้กับการ์ดอะไรก็แล้วแต่ แล้วสามารถโจมตีฮิทสำเร็จ คุณสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ และจั่วการ์ด 1ใบเป็นการ์ดอีก 1ใบที่สมควรมีติดเด็คไว้ของแคลนแกรนบลู เพื่อกู้สถานการณ์ในโอกาสที่คุณการ์ดบนมือขึ้นไม่ดี









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.18




ชื่อ : ดราโกนิค เวนิชเชอร์
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0024TH
           การ์ดมังกรประเภท เฟลม ดราก้อนจากแคลนคาเงโร่ ที่มีความสามารถเพิ่ม Power ได้อีก 3000 เวลาที่จำนวนเรียร์การ์ดของคุณมีจำนวนมากกว่าคู่แข่ง และมีผลทั้งช่องแวนการ์ดและช่องเรียร์การ์ด ทำให้สามารถโจมตีด้วย Power 12000! ได้ นอกจากนี้ยังมีความสวยงาม เท่ น่าสะสม











VCD Cardfight!! Vanguard Vol.19





ชื่อ : ไวเวิร์นสไตรค์ กยูนทูลู
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0051TH
           การ์ดมังกรเกรด 2 ประเภท วิง ดราก้อนจากแคลนคาเงโร่ ที่มีความสามารถเพิ่ม Power ได้อีก 3000 เวลาที่จำนวนเรียร์การ์ดของคุณมีจำนวนมากกว่าคู่แข่ง และมีผลทั้งช่องแวนการ์ดและช่องเรียร์การ์ด ทำให้สามารถโจมตีด้วย Power 11000! ได้ นอกจากนี้ยังมีความสวยงาม เท่ น่าสะสม 










VCD Cardfight!! Vanguard Vol.20




ชื่อ : ไวเวิร์นสไตรค์ พลาจูรี่
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0026TH
           อัศวินมังกรแห่งแคลนคาเงโร่ ที่มีความสามารถในการ +Power 4000 ต่อการกดใช้เค้าเตอร์บลาส 2 ทำให้ยูนิทนี้โจมตีด้วย Power 14000! ได้ และถ้ากดเค้าเตอร์บลาส 2 รอบก็จะสามารถทำ Power 18000! ได้ นอกจากนี้ยังเท่ สวยงาม น่าสะสม











VCD Cardfight!! Vanguard Vol.21





ชื่อ : อีเกิลไนท์แห่งฟากฟ้า
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0028TH
           การ์ดอัศวินเหยี่ยวขาวเกรด 2 จากแคลนรอยัล พาลาดิน ที่มีความสามารถเพิ่ม Power ได้อีก 3000 เวลาที่จำนวนเรียร์การ์ดของคุณมีจำนวนมากกว่าคู่แข่ง และมีผลทั้งช่องแวนการ์ดและช่องเรียร์การ์ด ทำให้สามารถโจมตีด้วย Power 11000! ได้ นอกจากนี้ยังมีความสวยงาม เท่ น่าสะสม









VCD Cardfight!! Vanguard Vol.22





ชื่อ : บลูสเกล เดียร์
แคลน : โอราเคิล ทิงแทงค์
รหัสการ์ด : PR/0032TH
           การ์ดกวางเกล็ดสีน้ำเงินที่มีความสามารถในการจั่วการ์ดเมื่อโจมตีฮิทแวนการ์ด ทำการโซลบลาส 2 คุณจะสามารถจั่วการ์ดได้ 1 ใบเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ดีที่ทำให้คุณสามารถจั่วการ์ดได้โดยไม่ต้องจ่ายเค้าเตอร์บลาสแต่จ่ายเป็นโซลบลาสแทน นอกจากนี้ยังน่ารัก น่าสะสม  







VCD Cardfight!! Vanguard Vol.23
ชื่อ :  มังกรยิงปืนใหญ่ สเล็ดอังคิโล
แคลน : ทาจิคาเซะ
รหัสการ์ด : PR/0033TH
           Draw Trigger ที่มีความสามารถ นำยูนิทนี้เข้าสู่โซล เลือกยูนิทของคุณ 1 ใบ Power+3000” นับเป็นทริกเกอร์ที่มีความสามารถซึ่งหาได้ยากยิ่ง และควรมีติดเด็คไว้ 4 ใบ แทนทริกเกอร์จั่วไร้ความสามารถอันเก่าเพราะเวลาไม่ใช้ยังสามารถนำมา + Power ได้ มีประโยชน์ทั้งขึ้นทั้งร่อง สำหรับคนที่เล่นแคลน ทาจิคาเซะ จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


VCD Cardfight!! Vanguard Vol.24
ชื่อ :  ไจโรสลิงเกอร์
แคลน : สไปค์ บราเธอร์ส
รหัสการ์ด : PR/0034TH
           เกรด 1 Power 7000 ตัวแรกของแคลน สไปค์ บราเธอร์ส เป็นสุดยอดตัวบูสท์ ที่มีคุณค่าที่จะนำไปใส่เด็ค 4 ใบเป็นอย่างยิ่ง สามารถนำไปบูสท์ให้การ์ด นายพลไซฟรีดเพื่อทำ Power 20000! ได้อย่างลงตัว และยังสามารถปรับพลังการบูสท์ได้ด้วยจ่ายเค้าเตอร์บลาส 1 เพื่อ + Power 1000 ได้ จึงสามารถนำไปจับคู่กับการ์ดต่างๆทั้งแวนการ์ดทั้งเรียร์การ์ดได้อย่างหลากหลาย



VCD Cardfight!! Vanguard Vol.25
ชื่อ :  กังฟูคิด โบลทา
แคลน : โนว่า เกรปเปอร์
รหัสการ์ด : PR/0038TH
           การ์ดหุ่นยนต์นักกังฟูเกรด 2 จากแคลนโนว่า เกรปเปอร์ ที่มีความสามารถเพิ่ม Power ได้อีก 3000 เวลาที่จำนวนเรียร์การ์ดของคุณมีจำนวนมากกว่าคู่แข่ง และมีผลทั้งช่องแวนการ์ดและช่องเรียร์การ์ด ทำให้สามารถโจมตีด้วย Power 11000! ได้ นอกจากนี้ยังมีความสวยงาม เท่ น่าสะสม




VCD Cardfight!! Vanguard Vol.26

ชื่อ :  เกรพช๊อต ไวเวิร์น
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0039TH
           การ์ดมังกรติดตั้งปืนกลที่มีความสามารถเมื่อลงสนามสามารถเลือกยูนิทแคลนคาเงโร่ใบอื่นของคุณ 1 ใบ Power+2000 ได้ สามารถใช้งานได้ดีในระดับนึง และมีความเท่ ความสวยงามน่าสะสม





VCD Cardfight!! Vanguard Vol.27
ชื่อ :  นักดาบแสงคู่ มาฮาอุส
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0041TH
           การ์ดนักรบดาบคู่จากแคลนรอยัล พาลาดิน ที่มีความสามารถสูงและความสามารถทำงานทั้งช่องแวนการ์ดและเรียร์การ์ดด้วยเทคการ์ด เมื่อโจมตีใส่แวนการ์ด Power+2000” นั่นคือถ้าการ์ดใบนี้ถูกบูสท์ด้วยยูนิท Power 8000 ไม่ว่าจะช่องแวนการ์ดหรือเรียร์การ์ดจะสามารถทำ Power ได้สูงถึง 20000! มีคุณค่าที่นำมาใส่เด็คไว้เป็นอย่างยิ่ง




VCD Cardfight!! Vanguard Vol.28

ชื่อ :  แฟลร์วิป ดราก้อน
แคลน : คาเงโร่
รหัสการ์ด : PR/0042TH
           มังกรพันธ์ เฟลมดราก้อน  ระดับเทพ ที่มีความสามารถ เมื่อยูนิทนี้ไดร์ฟเช็คพบการ์ดเผ่าพันธ์ เฟลมดราก้อน จะได้รับ Power+3000 หมายความว่าถ้าคุณเล่นเด็คเผ่าพันธ์เฟลมดราก้อนจำนวนมากในเด็ค ต่อให้คุณไดร์ฟไม่เจอทริกเกอร์ก็ยังสามารถ +Power 3000 ได้ และถ้าคุณไดรฟ์ได้ ทริกเกอร์เผ่าพันธ์เฟลมดราก้อน ด้วยละก็จะ +Power ได้ถึง 8000!! เลยทีเดียวนับว่าโหดร้ายสุดๆ



VCD Cardfight!! Vanguard Vol.29

ชื่อ :  ดาร์คไซด์ เพกาซัส
แคลน : ชาโดว์ พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0044TH
           การ์ดเพกาซัสแห่งความมืดที่มีความสามารถเมื่อลงสนามสามารถเลือกยูนิทแคลนชาโดว์ พาลาดินใบอื่นของคุณ 1 ใบ Power+2000 ได้ สามารถใช้งานได้ดีในระดับนึง และมีความเท่ ความสวยงาม น่าสะสม






VCD Cardfight!! Vanguard Vol.30

ชื่อ :  หน่วยรบสนับสนุนภาคพื้นดิน
แคลน : ไดเมนชั่น โพลิส
รหัสการ์ด : PR/0046TH
           การ์ดยานรบสงครามเกรด 1 จากแคลน ไดเมนชั่น โพลิสเป็นตัวบูสท์เอนกประสงค์ที่สามารถปั๊มพลังให้กับตัวเอง โดยทุกการจ่าย เค้าเตอร์ บลาส” 1 จะสามารถ + Power ได้ 1000 สามารถนำไปใช้ได้ทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะบูสท์ให้แวนการ์ดหรือเรียร์การ์ดก็สามารถปรับพลังการบูสท์ให้โจมตีด้วย Power 20000-21000! ได้ตลอดเวลา



VCD Cardfight!! Vanguard Vol.31
ชื่อ :  มัสเซิล เฮอร์คิวลิส
แคลน : โนว่า เกรปเปอร์
รหัสการ์ด : PR/0049TH
           การ์ดหุ่นยนต์นักกล้ามที่มีความสามารถ เมื่อยูนิทนี้ลงช่องเรียร์การ์ด สามารถหงายการ์ดในดาเมจโซน 1 ใบซึ่งจะทำให้คุณใน 1 เกมส์สามารถใช้ เค้าเตอร์ บลาสได้มากขึ้น และยังมีความสวยงามน่าสะสม





VCD Cardfight!! Vanguard Vol.32

ชื่อ :  บลาสเตอร์ เบลด
แคลน : รอยัล พาลาดิน
รหัสการ์ด : PR/0040TH
           บลาสเตอร์เบลดในรูปลักษณ์ใหม่อยู่ในชุดเกราะแห่งความมืด เท่ สวยงาม ไม่สามารถหาได้ทั่วไป ควรค่าแก่การสะสม และใบนี้มาพร้อมกับความสามารถที่เพียบพร้อมสามารถจ่ายเค้าเตอร์บลาส 2 เพื่อทำลายยูนิทฝ่ายตรงข้ามได้ สำหรับคนที่ต้องการการ์ดบลาสเตอร์เบลดในรูปลักษณ์แปลกใหม่ที่สามารถใช้งานจริงได้ การ์ดใบนี้จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


 
VCD Cardfight!! Vanguard Vol.33




ชื่อ : สุดยอดหุ่นยนต์ต่างมิติ ไดยูฉะ (Hologram)
แคลน : ไดเมนชั่น โพลิส
รหัสการ์ด : BT03/020TH

การ์ดสุดยอดหุ่นยนต์จากต่างมิติ ที่มีึความสามารถในการเพิ่มค่า Critical ให้กับตัวเองได้ โดยการ + Power ให้ถึงจุดที่กำหนดนั่นคือ ถ้า +Power ให้การ์ดนี้ถึง 14000 ก็จะได้รับการปลดล็อคความสามารถ Critical+1 ทำให้การ์ดนี้แข็งแกร่งมาก

1 ความคิดเห็น: